Tòa nhà Sky Central - Chung cư 176 Định Công

Với khoảng 1.5 tỷ đồng nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ, tiết diện từ 65m2 đến 105m2 với thiết kế hiện đại ngay tại trung tâm phường Định Công, quận Hoàng Mai. công trình tổ hợp cao tầng chung cu Sky Central đang nhận được sự để ý quá to và được đánh giá cao nhờ vị trí thuận lợi, chắc chắn đa dạng tiêu chí về Kiến trúc cũng như từng tiện nghi sống. dưới đây là 5 điều khiến quý khách không thể bỏ qua Sky Central Định Công khi tìm kiếm một nhà đáng để sống tại quận Hoàng Mai:


Phối cảnh công trình Chung cư 176 Định Công Sky Central


1.Vị trí vàng bên cạnh trung tâm quận.

Tổ hợp cao tầng 176 Định Công được xây dựng trên tiết diện đất 1.35 ha tọa lạc ở 176 Định Công, vùng lân cận ngã tư giao cắt với đường Giải Phóng, và nằm cạnh đường vành đai 2.5 đang được xây dựng. Với vị trí này việc đi lại vào gần thành phố cũng như gắn kết với từng trục đường chủ yếu đi từng tỉnh phía Nam và phía Đông hết sức tiện ích. Nhờ kết nối chính diện với đường Giải Phóng – con đường huyết mạch của thành thị vùng lân cận phía Nam và đường vanh đai 2.5, từ công trình chỉ mất từ 5 – 10 phút đã có thể tới được các cơ sở hạ tầng trọng yếu nhất như: Bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm. các trường học: Trường tiểu học Định Công, trường Tiểu học, trung học cơ sở, THPT Phương Nam, trường đại học KTQD, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Y,… từng bệnh viện: bệnh viện Bưu Điện, hệ thống bệnh viện Bạch Mai, hệ thống bệnh viện đại học Y.


Vị trí dự án Chung cư Sky Central 176 Định Công

chuyên khu căn hộ Dự án 176 Định Công còn liền kề khu chung cư mới Định Công – Một KĐT có mật độ cây xanh lớn hàng đầu thành phố, được ví như lá phổi của quận Hoàng Mai. Với việc đi bộ khoảng 5 phút để tiếp cận KĐT mới này, các cư dân sẽ không chỉ được thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện mà còn được trải nghiệm các tiện ích sống hiện đại bậc nhất của một KĐT mới, giúp cho việc học hành, vui chơi giải trí đều tiện lợi.

2. Kiến trúc căn hộ nhạy bén, tiên tiến, không gian mở chan hòa với thiên nhiên:

Không chỉ hấp dẫn nhờ vị trí thuận lợi, Chung cư Sky Central 176 Định Công còn có thiết kế rất hợp lý, được từng thiết kế sư nổi tiếng đến từ công ty tư vấn ARCHIVINA. Mật độ xây dựng chỉ 40%, mỗi mặt sàn căn hộ gồm có 22 căn, tiết diện nhà từ 65m2 đến 105m2, được Kiến trúc nhiều từng loại tiết diện và bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, thích hợp với nhu cầu của số đông đối tượng quý khách. Bốn mặt của căn hộ đều được Kiến trúc tối ưu đón gió và ánh sáng bảo toàn môi trường sống luôn trong lành, thoáng mát và chan hòa với thiên nhiên.


mặt bằng tổng thể điển hình nhà Chung cư Sky Central 176 Định Công

Hệ thống hầm gửi xe hiện đại với 3 tầng hầm với diện tích tổng thể lên tới gần 20.000 m2 bảo toàn mỗi gia đình có thể đỗ 1 ô tô và 2 xe máy. Thêm nữa còn có thể phục vụ Số lượng khách hàng tới mua sắm tại các trung tâm thương mại tại tầng 1 – 5 của dự án. Khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, spa cũng được tích hợp đầy đủ sẽ mang tới những cuộc sống tiện ích nhất cho mọi gia đình.

chuyên biệt, khu shophouse mặt đường vành đai 2.5 tại Dự án 176 Định Công sẽ đó là thời cơ kinh doanh xuất sắc cho các quý khách, sinh lời từ việc giá trị gia tăng hoặc tài sản cho thuê.

3. Mức độ hoàn thiện vẹn toàn và linh hoạt

căn hộ hoàn thiện đang là định hướng chung của nhiều hộ gia đình với nhu cầu được sử dụng ngay lập tức mà không mất công sửa sang gì thêm. nhà ở dự án Chung cư Sky Central 176 Định Công được chủ đầu tư HUD1 Kiến trúc để đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu đó. toàn bộ nội thất căn hộ được bàn giao hoàn thiện gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao, máy hút mùi, nóng lạnh, lý do hòa, tủ bếp,…Các thiết bị được sử dụng đều là thiết bị hiện đại được tuyển chọn từ các căn hộ thầu uy tín với yêu cầu khắt khe nhất.



Thêm nữa, khách hàng có thể lựa chọn gói nội thất cơ bản để Kiến trúc thích hợp với sở thích của mình. điều đó được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa, hết sức linh hoạt cho mọi đối tượng, giúp nhà đầu tư hài lòng hàng đầu với sản phẩm.

4. Giá cả hợp lý và phù hợp với đa dạng đối tượng:

chuyên phù hợp với các cặp gia đình trẻ. dự án Chung cư cao cấp 176 Định Công sau khi hoàn thành sẽ cung cấp khoảng hơn 900 căn hộ, phục vụ được mong muốn quá to của các cặp vợ chồng trẻ đang sinh sống và làm việc trong thủ đô, trong khi khu đất phường Định Công có mật độ dân số khá không hề nhỏ. Chỉ từ khoảng 1.5 tỷ đồng, đã bao gồm VAT cùng với nội thất cơ bản, từng gia đình trẻ có thu nhập khoảng trên 15 triệu/tháng đã có thể có được nhà hiện đại với đa dạng tiện nghi đẳng cấp, tràn ngập không gian xanh.

Ngân hàng SHB tài trợ hỗ trợ quý khách vay vốn ưu đãi với nhiều chương trình để lựa chọn, trong vòng 15- 20 năm giúp nhà đầu tư có thể đơn giản thực hiện mơ ước của mình.

5. TIẾN ĐỘ VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN Chung cư 176 Định Công LINH HOẠT:

Với bề dày sư điêu luyện đa dạng năm trong ngành thi công xây dựng dự án cũng như đầu tư bất động sản với từng công trình nổi tiếng như: công trình Mỹ Chánh – Bình Dương, dự án Vân Canh – Hà Nội, dự án Đông Sơn – Thanh Hóa, dự án KDT Mới Hà Tĩnh ; nhà đầu tư HUD1 – một thành viên của tổng công ty đầu cơ tăng trưởng nhà và đô thị HUD đã có uy tín bảo toàn tiến độ và chất lượng xây dựng. Với năng lực của mình, chủ đầu tư xác nhận bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2018.

Giai đoạn đầu thi công dự án, đó là thời cơ rất tốt cho từng giới đầu tư sở hữu Bất Động Sản có giá trị trong kế cận vị trí đắc địa như Sky Central Định Công. Hiện nhà đầu tư đã có các chính sách ưu đãi vô cùng tốt tạo lý do kiện cho từng quý khách cùng xây dựng trong giai đoạn này.

MỌI chi tiết VỀ dự án Chung cư cao cấp 176 Định Công VÀ chủ đầu tư HUD1, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hotline: 0935 510 888

trang web chính thức dự án: https://cc176dinhcong.com

Video giới thiệu dự án Chung cư 176 Định Công:


Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tổng quan dự án chung cư 176 Định Công II HUD1

Giới thiệu chung cư 176 Định Công 

Được tọa lạc tại một vị trí giao thông vô cùng thuận tiện. Là một trong những tòa chung cư được thiết kế tòa nhà và căn hộ vô cùng độc đáo : mang ánh sáng và gió vào từng căn hộ. Phần lớn các căn hộ được thiết kế 3 mặt thoáng đem đến cho người dùng một sản phẩm tuyệt mỹ. Dự kiến bàn giao căn hộ cuối năm 2018 

chung-cu-176-dinh-cong

Dự án chung cư 176 Định Công SkyCentral 

  • Tên dự án : Tổ hợp văn phòng và nhà ở 176 Định Công 
  • Địa điểm : số 176 Định Công, phường Định Công quận Hoàng Mai Hà Nội
  • Tổng diện tích : 13461 m2
  • Mật độ xây dựng : 38% gồm 2 tòa A và tòa B 
  • Cao 26 tầng và 3 tầng hầm 
  • Tòa A được thiết kế 3 tầng thương mại, dịch vụ văn phòng 
  • Tòa B được thiết kế 8 tầng thương mại, dịch vụ văn phòng và 18 tầng với tổng số 396 căn hộ
  • Đơn vị thiết kế ARCHIVINA 
  • Chủ đầu tư : Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1 

sơ đồ mặt bằng căn hộ tòa B chung cư 176 Định Công

Vật liệu xây dựng chung cư 176 Định Công

  • Trần phòng khách: Thạch cao xương chìm, giật cấp, đèn led downlight + đèn hắt tuýp T5
  • Trần phòng ngủ: Thạch cao xương chìm, thiết kế phẳng, đèn downlight led
  • Trần vệ sinh: Thạch cao, chịu ẩm xương chìm có dùng nẹp z, nắp thăm kỹ thuật 600x600, bình nước nóng bên.
  • Trần lô gia: Trần bê tông, trát vữa xi măng mác 75, bịt tấm chịu nước tại vị trí hở tường với dầm.
  • Sàn phòng khách: Sàn gỗ công nghiệp dày 12mm
  • Sàn lô gia: Lát gạch chống trơn 300x300 gạch Taicera, Prime hoặc tương đương
  • Cửa đi chính: Cửa gỗ công nghiệp phủ sơn chống cháy theo quy định, H=2200 hãng Galaxy, Vina hoặc tương đương.
  • Cửa đi thông phòng: Khuôn gỗ tự nhiên ghép thanh, cánh ván MDF chống ẩm phủ melamin vân gỗ, H=2200mm. Sử dụng loại SunWood, An Cường hoặc tương đương.
  • Cửa ra lô gia: Cửa nhôm kính Xingfa, H=2200, hãng Tacheng/Ngọc Diệp hoặc tương đương
  • Cửa vệ sinh chống ẩm: Khuôn gỗ tự nhiên ghép thanh, cánh ván MDF chống ẩm phủ melamin vân gỗ, H=2200 loại SunWood/An Cường hoặc tương đương.
  • Cửa sổ: Cửa nhôm kính Xingfa, H=24000 (dạ cửa)
  • Bồn cầu, chậu rửa có bàn đá (đá nhân tạo), vách tắm kính tempered 10mm, bình nước nóng trên trần giả
  • Vòi tắm hoa sen
  • Phòng nào không có có cửa sổ sẽ dùng quạt hút âm trần 200x200
  • Có đèn downlight + đèn gương
  • Tường sơn bả, ốp tường
  • Ống chờ điều hòa

Thủ tục pháp lý chung cư 176 Định Công

Với mức giá chủ đầu tư đưa ra với diện tích thông thủy cộng VAT và nội thất, Công ty HUD1 cam kết với các nhà đầu tư không tăng giá bán căn hộ cho khách hàng từ khi đặt cọc tới khi nhận nhà cùng với lộ trình thanh toán rất linh hoạt gồm 7 đợt được hỗ trợ ngân hàng vay tới 70%:

  • Đợt 1 đóng 10% hợp đồng đặt cọc cho chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1
  • Đợt 2 khách hàng thanh toán 20% và ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư
  • Đợt 3 sau khi xây thô lên tầng 07 khách hàng thanh toán 10%
  • Đợt 4 sau khi xây thô lên tầng 14 khách hàng thanh toán 10%
  • Đợt 5 sau khi xây thô lên tầng 26 khách hàng thanh toán 20%
  • Đợt 6 khách hàng thanh toán 25% và 2% phí bảo trì và nhận nhà
  • Đợt 7 khách hàng thanh toán 5% còn lại và nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở
  • Giá bán : từ 25 triệu / m2 đến 27 triệu / m2
  • Mọi chi tiết xin liên hệ Mrs Liên : 0935 510 888

Giấy phép xây dựng chung cư 176 Định Công

[caption id="attachment_889" align="aligncenter" width="618"]Giấy phép xây dựng chung cư 176 Định Công Giấy phép xây dựng chung cư 176 Định Công được cấp ngày 14 tháng 7 năm 2017[/caption]

 

 

Coi thêm ở : Tổng quan dự án chung cư 176 Định Công II HUD1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Căn hộ B7 chung cư 176 Định Công

Căn hộ B7 chung cư 176 Định Công thuộc dự án chung cư của chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam – Hud1, được đánh giá là dự án chung cư cao cấp. ...